Ý nghĩa lá bài Six of Swords

Ý nghĩa lá bài Six of Swords


Ý nghĩa lá bài Six of Swords cho ta sẽ cần phải thực hiện một quá trình chuyển đổi đầy thất vọng vì những quyết định của mình. Để di chuyển về phía trước, bạn cần phải để lại một cái gì đó quan trọng đằng sau, và tuy vô cùng hối tiếc, nhưng bạn biết rằng đâylà lựa chọn tốt nhất.

ý nghĩa lá bài six of swords
Ý nghĩa trọng tâm của lá bài này nằm ở chiếc thuyền.

Từ khóa

Buồn Tẻ

  • Trải qua nỗi buồn ở mức độ cho phép.
  • Chỉ đủ sống.
  • Làm việc cho qua ngày.
  • Cảm thấy có điều phiền muộn.
  • Sống bình lặng, không lao dốc cũng không thăng tiến.
  • Bơ phờ.
  • Vẫn hoạt động, nhưng không nhiều.

Phục Hồi

  • Giải quyết hậu quả của tổn thương.
  • Chữa lành sự tổn thương.
  • Vượt qua giai đoạn khó khăn.
  • Bắt đầu đương đầu.
  • Phục hồi sức khỏe.
  • Tiến về hướng tích cực.
  • Cảm thấy có hi vọng trở lại.
ý nghĩa lá bài six of swords
Six of Swords là một trong những biểu tượng dễ hiểu nhất của bộ Ẩn phụ.

Di Chuyển

  • Thay đổi vị trí.
  • Chuyển từ nơi này sang nơi khác.
  • Đi du lịch.
  • Thay đổi cảnh trí.
  • Bị buộc rời bỏ.
  • Tham gia một cuộc hành trình.
  • Tiếp cận khung suy nghĩ mới.

Vị trí trong bộ bài

Ý nghĩa lá bài Six of Swords nói về một cuộc hành trình, nhưng lại tạo nên cảm giác mơ hồ, buồn chán. Người lái đó đang đưa một người đàn bà và một đứa trẻ qua con sông xanh, phía trên là bầu trời xám xịt. Trên chiếc thuyền gỗ, có sáu thanh kiếm đang cắm xuống sàn, tuy vậy nó không khiến cho chiếc thuyền bị chìm.

Trong chiêm tinh học, Mercury – Thủy tinh trong chòm sao Bảo Bình là vị thần của những cuộc hành trình ngắn. Ông cũng là một người dẫn đường và hộ tống các linh hồn về cõi chết. Các linh hồn của cái chết ngồi trên chiếc thuyền của ông, và được ông dẫn dắt vượt qua dòng sông để đến với thế giới ngầm.

ý nghĩa lá bài six of swords
Six of Swords chỉ ra rằng đã đến lúc bạn cần bước tiếp, tiến lên phía trước.

Khi đọc tarot, lá Six of Swords thường đại diện cho những chuyến đi, thường là trên nước. Nó còn biểu trưng cho những cuộc hành trình ngắn, thay đổi cuộc sống, vượt qua những ranh giới, và những chỉ dẫn thiêng liêng dẫn đường cho chúng ta đi từ giai đoạn này đến giai đoạn khác của cuộc đời.

Biểu tượng của lá bài Six of Swords

Biểu tượng của lá bài Six of Swords là một trong những biểu tượng dễ hiểu nhất của bộ Ẩn phụ. Ý nghĩa trọng tâm của lá bài này nằm ở chiếc thuyến, đại diện cho chuyến đi, hành trình, là ẩn ý hay thực tế.

Người đàn ông chèo thuyền: cho thấy chúng ta đang rẽ sang một giai đoạn mới, chúng ta bỏ quá khứ lại sau lưng để đón nhận tương lai. Hình tượng người chèo thuyền Chiron chở linh hồn của những người chết đến địa ngục bằng cách đi thuyền trên sông Styx.

ý nghĩa lá bài six of swords
Buông bỏ rất khó, nhưng sống một cuộc đời trì trệ còn khốn khó hơn.

Người phụ nữ và đứa trẻ: Mang biểu trưng tính nữ, bảo vệ, mối quan hệ trong cuộc sống.

Khăn trùm đầu: cho thấy nỗi buồn hoặc sự mất mát khi cố thoát khỏi quá khứ.

Dòng nước: Một bên hỗn loạn, một bên bình lặng, ta cảm nhận được sự di chuyển này đang hướng tới một tương lai đầy hứa hẹn hơn.

Sáu thanh kiếm thẳng đứng tượng trưng cho sức mạnh của lý trí trong trái tim và trực giác, cũng có thể hiểu chúng đang chỉ ra những gánh nặng đã mang tới những thay đổi trong đời sống.

Tổng quan ý nghĩa lá bài Six of Swords

Lá bài Six of Swords thể hiện sự gia giảm nhẹ về cảm giác căng thẳng và trạng thái bị kèm cặp. Mọi thứ có thể hiện tại không hoàn hảo, nhưng chúng sẽ dần thay đổi theo chiều hướng tốt hơn so với những gì xảy ra ở quá khứ gần đây.

ý nghĩa lá bài six of swords
Đừng sợ hãi khi thử vận may của mình.

Hãy dành thời gian này để duy trì niềm hy vọng và quyết định nơi bạn sẽ đến. Thậm chí một ít thời gian nghỉ ngơi ngắn hoặc thay đổi hoàn cảnh cũng sẽ có nhiều lợi ích với bạn. Điều này không nhất thiết đồng nghĩa với việc phải tốn kém tiền bạc.

Ý nghĩa lá bài Six of Swords trong công việc

Bạn có thể quyết định hoặc đang trong quá trình rời bỏ công việc không còn phù hợp với bạn nữa. Hãy tin tưởng Tạo hóa sẽ dành cho bạn vị trí mà bạn muốn, và mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó.

Đừng ngần ngại yêu cầu giúp đỡ hoặc tìm kiếm thông tin mới khi bạn gặp phải những áp lực trong môi trường công việc mới của bạn. Lá Six of Swords cũng có thể hàm ý một thay đổi nơi bạn kinh doanh, theo nghĩa đen, và đó là một thay đổi tốt.

ý nghĩa lá bài six of swords
Hãy giữ đầu óc bạn cởi mở và đừng sợ việc tiếp nhận công việc ở một lĩnh vực hoàn toàn mới.

Ý nghĩa lá bài Six of Swords trong tình cảm

Về tình cảm, ý nghĩa lá bài Six of Swords có thể hàm ý về một nhu cầu thay đổi tình cảnh. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, hãy cùng người yêu mình đi đâu đó, có thể chỉ đơn thuần là xuống phố đi lòng vòng hay đại loại vậy cũng được.

Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, vậy thì lá bài này cho thấy bạn cần từ bỏ những thói quen cố hữu của bản thân nếu như bạn muốn gặp một ai đó mới. Hãy khám phá những phương thức và thói quen mới.

ý nghĩa lá bài six of swords
Bạn cần vượt qua các bóng ma cũ trước khi bạn có thể tiếp bước với người mới.

Ý nghĩa lá bài Six of Swords trong tinh thần

Bạn có thể cảm thấy áp đảo về tinh thần khi lá bài Six of Swords ngược xuất hiện. Mọi thứ và hư vô dường như đều đem lại ý nghĩa với bạn về mặt tinh thần. Câu trả lời cho điều này là thư giãn và thoải mái đầu óc, thay vì cố gắng nắm bắt câu trả lời.

Vào đúng thời điểm, bạn sẽ nhận ra phương hướng mà bạn cần đi. Hiện tại, hãy cho phép bản thân mình đôi chút thanh thản. Mọi thứ phát triển đều có giai đoạn, không phải một sớm một chiều.

Có thể bạn quan tâm: Ý nghĩa 78 lá bài Tarot

ZodiacZoom

Bản quyền nội dung thuộc về ZodiacZoom

Nội dung trang tin được viết, tổng hợp và biên dịch từ các nguồn tài liệu chính thống về Tarot. Cung cấp thông tin, kiến thức cơ bản về chiêm tinh, 12 cung hoàng đạo và bói bài Tarot dành cho các bạn yêu thích, nghiên cứu và quan tâm đến nghệ thuật Tarot.