Ý nghĩa lá bài King of Wands

Ý nghĩa lá bài King of Wands


Ý nghĩa lá bài King of Wands cho thấy bạn là một người rất có tầm nhìn và mục tiêu. Bạn đạt được rất nhiều bởi vì bạn rất rõ ràng về định hướng tương lai và làm thế nào để làm được điều đó.

Bạn không lãng phí thời gian vào các hoạt động hoặc các mối quan hệ không có kết quả. King of Wands nhắc nhở bạn định hướng cuộc sống với mục đích và tầm nhìn dài hạn.

Ý nghĩa lá bài King of Wands
Ý nghĩa lá bài King of Wands trong bộ bài Tarot.

Từ khóa

Sáng Tạo

  • Phát triển những dự án và ý tưởng đổi mới.
  • Mở ra những lĩnh vực trải nghiệm mới.
  • Có khiếu thẩm mỹ bẩm sinh.
  • Áp dụng tự mô tả vì mục đích tốt.
  • Vạch ra những chiến lược mới.
  • Độc đáo và sáng tạo.

Truyền Cảm Hứng

  • Truyền sự nhiệt huyết.
  • Tạo bầu không khí sôi động.
  • Làm gương mẫu cho những người khác muốn noi theo.
  • Truyền sự tự tin.
  • Là một lãnh đạo uy lực bẩm sinh.
Ý nghĩa lá bài King of Wands
King of Wands đại diện cho một người đàn ông có ảnh hưởng tích cực trong đời sống của bạn.

Mạnh Mẽ

  • Chiếm ưu thế.
  • Giành quyền chỉ huy.
  • Biết khẳng định mình khi cần thiết.
  • Được tôn trọng và tôn sùng tuyệt đối.
  • Có tư chất cầm quyền.

Có Sức Lôi Cuốn

  • Thường phô trương và điệu bộ.
  • Thích tạo những cử chỉ tinh tế.
  • Có khả năng tập trung thiên bẩm.
  • Hấp dẫn người khác.
  • Được dõi theo, noi gương theo và bàn tán.
Ý nghĩa lá bài King of Wands
Bạn có thể mong đợi trạng thái giàu năng lượng và may mắn khi lá King of Wands xuất hiện.

Táo Bạo

  • Gan dạ.
  • Sẵn sàng chớp lấy cơ hội khi phần thưởng cao.
  • Đương đầu đối thủ một cách trực tiếp.
  • Dám đứng lên và tạo khác biệt.
  • Lãnh đạm với những gì người khác nghĩ.
  • Kiên quyết bảo vệ quan điểm của mình.

Vị trí trong bộ bài Tarot

Trong giải bài tarot, King of Wands yêu cầu bạn có những hành động trong khả năng. Ông ấy cho bạn biết rằng dòng năng lượng đặc biệt của ông là điều rất có ích cho bạn lúc này. 

King of Wands, người cai quản lửa, là hiện thân của tinh thần và niềm đam mê của Sư Tử – chòm sao lửa cố định . Ông là một sự pha trộn giữa nguyên tố lửa và sự thông minh trí tuệ của khí ở các lá Kings.

Ý nghĩa lá bài King of Wands
Mọi người bị cuốn hút về phía vị vua này như biết rằng ông sẽ hoàn thành tốt mọi mục tiêu.

Biểu tượng của lá bài King of Wands

Hình ảnh một vị vua có thể đại diện cho người cha của chúng ta, cũng có thể đại diện cho một số người nào đó đang áp đặt uy quyền lên chúng ta.

Chiếc ngai là một thứ thể hiện sức mạnh và uy quyền trong cả thế giới vật chất lẫn tâm linh.

Chiếc vương miện biểu tượng cho địa vị, sức mạnh và sự công nhận, đại diện cho sự thừa nhận và sự khen ngợi những gì chúng ta đã đạt được.

Áo choàng được trang trí bằng lông chồn trắng và chúng được dùng cho các vị thẩm phán – các thầy tu – những người quyền cao chức trọng.

Ý nghĩa lá bài King of Wands
King of Wands đại diện cho năng lượng lửa tinh khiết.

Màu sắc tươi vui của chiếc áo choàng cam được gắn kết với cuộc sống – sự hiểu biết – sự thỏa mãn và quyền tự trị.

Chiếc áo choàng vàng đại diện cho sự hiểu biết, sự nhận thức và sự thông minh; nó gắn kết với sự xúc động – lý luận – sự phán quyết.

Phần áo màu xanh lá chỉ ra nhiều sự khởi đầu mới – sự phát triển cá nhân đặc biệt là trong tính cách của chúng ta. 

Chiếc gậy đại diện cho sự hỗ trợ chúng ta có thể sẽ cần đến trong suốt cuộc đời mình, nó nói rằng chúng ta có thể tạo ra sự ổn định cùng với sự hỗ trợ và thậm chí là đứng vững trước khó khăn.

Ý nghĩa lá bài King of Wands
King of Wands có một sự tôn trọng sâu sắc đối với người khác.

Những chiếc lá xanh là một giai đoạn phát triển, chúng cũng có thể dùng để chỉ thời gian. Những chiếc lá xanh rực rỡ là hiện thân của hi vọng tươi mới – những cơ hội mới – những sự khởi đầu mới.

Những con sư tử đại diện cho giá trị – sức mạnh – lòng quả cảm – chiến thắng – tính gan dạ – sự thận trọng – sự ngoan cường.

Chúng ta đều biết những con rồng lửa có khả năng tự lột da mình, việc này chỉ ra chúng ta đang ở một điểm chuyển tiếp và một sự thay đổi quan trọng đang đến – có thể là trong chính bản thân chúng ta hoặc trong đời sống cá nhân.

King of Wands mô tả một người đàn ông tràn đầy dũng khí, bản thân ông là một nhà lãnh đạo giỏi và ông dùng lòng nhiệt huyết của mình để cổ vũ những người khác đạt được mục tiêu của họ.

Ý nghĩa lá bài King of Wands
King of Wands cho thấy bạn là một người rất có tầm nhìn và mục tiêu.

Tổng quan ý nghĩa lá bài King of Wands

King of Wands đại diện cho năng lượng lửa tinh khiết. Không giống như các lá Court Wands khác, ông không quá cuốn hút vào sự sáng tạo, hoặc mơ mộng về những ​​ý tưởng và thực hiện chúng.

King of Wands đam mê thách thức bởi vì ông thích cảm giác phấn khích khi đối đầu với khó khăn và có thể tìm ra một giải pháp lợi cả đôi bên.

Sự xuất hiện của King of Wands cũng cho thấy rằng cơ hội đang ở trước mắt, và bạn có quyền để chấp nhận các cơ hội và thách thức.

Ý nghĩa lá bài King of Wands
King of Wands nhắc nhở bạn định hướng cuộc sống với mục đích và tầm nhìn dài hạn.

Ý nghĩa lá bài King of Wands trong công việc

Ý nghĩa lá bài King of Wands trong công việc hàm ý muốn công việc suông sẻ thuận lợi thì phải biết chia sẻ lợi ích với người khác. Cần thi ân giúp đỡ người khác, sẽ thu được lợi ích về sau.

Nếu bạn đang bắt đầu một công việc mới hoặc chuẩn bị bắt tay vào dự án mới thì lá bài báo hiệu bạn sẽ gặp những trục trặc liên quan đến lợi ích, hoặc gặp một người sống khá thực tế.

Lời khuyên cho bạn, đối với người bạn gặp, đừng đề cập chuyện tình cảm mà hãy nêu ra lợi ích thực tế. Còn về vấn đề trục trặc, thì mấu chốt là sự phân chia ích lợi một cách phù hợp.

Về vấn đề tiền bạc, ý nghĩa lá bài King of Wands báo hiệu về sự biến động lớn về tài chính trong thời gian sắp tới. Phải tùy vào hoàn cảnh để xem xét biến động này là tốt hay xấu, nhưng bạn cũng cần đề phòng trường hợp xấu ảnh hưởng đến nguồn tiền của mình.

Ý nghĩa lá bài King of Wands
Trong sự nghiệp của bạn, lá King of Wands là một dấu hiệu tốt.

Mặt khác, bạn muốn thành công thì cần phải mượn sự giúp đỡ của người khác, song cần phải tính toán khéo léo, hành động đúng đắn. Hôm nay được lợi ích từ người, ngày sau lên cao cần phải biết báo ân giúp đỡ thì mới có thể phát triển lâu dài được.

Ý nghĩa lá bài King of Wands trong tình yêu

King of Wands nếu đang trong giai đoạn độc thân, họ là một người tự tin và đầy hấp dẫn. Vì yếu tố thu hút này mà bạn sẽ dễ vội vàng tiến đến những mối quan hệ chóng vánh. Bạn cần nhìn nhận rõ về chuyện tình cảm và nên nhớ tới vấn đề nguyên nhân – hậu quả.

King of Wands có một trái tim nóng. Họ có thể nhanh chóng bị thu hút bởi những mục tiêu khó khăn. Khi theo đuổi bạn sẽ thấy họ thực sự dồn hết nhiệt thành vào đó. Nhưng để duy trì lửa trong chuyện tình cảm lại khá khó khăn với họ.

Ý nghĩa lá bài King of Wands
Ý nghĩa lá bài King of Wands chỉ thị rằng bạn cần dành thời gian hơn cho nửa kia.

Nhưng khi đã bước vào một mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc King of Wands sẽ mang tới sự cam kết. Tình yêu của họ đầy đam mê, và họ sẵn sàng có trách nhiệm. Nên khi ở bên họ sẽ khó cảm thấy nhàm chán.

Điểm yếu của họ là khi có mâu thuẫn họ sẽ vô cùng háo thắng. Bạn hãy nhớ rằng muốn dập lửa thì chỉ có nước, nên khi đó bạn chỉ cần im lặng. Họ sẽ sớm cảm thấy hối hận về sự háo thắng của mình.

Ý nghĩa lá bài King of Wands trong tinh thần

King of Wands là một dấu hiệu cho thấy rằng bạn đã sẵn sàng trên con đường khám phá khía cạnh tinh thần và tâm linh của mình. Tuy nhiên, đây cũng là những cảnh báo về một khuynh hướng lơ là né tránh và đẩy sự việc đi quá xa có thể xảy đến.

Ý nghĩa lá bài King of Wands
King of Wands cũng cho thấy rằng cơ hội đang ở trước mắt.

Việc phát triển tinh thần là cả một quá trình, không thể một sớm một chiều mà đạt được mục đích. Hãy cho phép bản thân mình thời gian và không gian để thực hiện điều đó. Nếu ngồi yên và suy ngẫm là điều quá khó khăn với bạn, vậy thì bạn cần dành thời gian và nỗ lực để thực hiện những việc đó.

Hãy bắt đầu với 30 giây, tất cả những gì bạn cần làm là tập trung mà thôi. Phương pháp suy ngẫm bằng cách đi bộ cũng có thể rất hiệu quả. Tóm lại, hãy làm những việc có hiệu quả với bạn.

Có thể bạn quan tâm: Ý nghĩa 78 lá bài Tarot

ZodiacZoom

Bản quyền nội dung thuộc về ZodiacZoom

Nội dung trang tin được viết, tổng hợp và biên dịch từ các nguồn tài liệu chính thống về Tarot. Cung cấp thông tin, kiến thức cơ bản về chiêm tinh, 12 cung hoàng đạo và bói bài Tarot dành cho các bạn yêu thích, nghiên cứu và quan tâm đến nghệ thuật Tarot.