Ý nghĩa lá bài Six of Pentacles

Ý nghĩa lá bài Six of Pentacles


Ý nghĩa lá bài Six of Pentacles là lá bài của sự hào phóng, hàm nghĩa rằng bạn sẽ là người được hướng hoặc là người cho đi một thứ gì đó có giá trị.

Sự hào phóng tất nhiên không nhất thiết phải luôn liên quan đến tài chính. Một đôi tai biết lắng nghe, một sự ủng hộ về mặt tinh thần.

ý nghĩa lá bài Six of Pentacles
Ý nghĩa lá bài Six of Pentacles.

Từ khóa

Nguồn Lực

  • Cho đi, nhận lại.
  • Quan tâm, được quan tâm.
  • Tài trợ, được tài trợ.
  • Hỗ trợ, được hỗ trợ.
  • Cho đi, nhận được quà hay phần thưởng.
  • Đạt được, không đạt được những gì bạn cần.
ý nghĩa lá bài Six of Pentacles
Cho đi và nhận được, thống trị và quy phục.

Kiến Thức

  • Dạy, học.
  • Truyền đạt, nhận thông tin.
  • Trở thành, tìm được người cố vấn.
  • Cho, nhận lời khuyên.
  • Giải thích, được giải thích.
  • Biết, hoặc không biết một bí mật.
ý nghĩa lá bài Six of Pentacles
Bạn có thể tự nhận thấy chính bản thân mình đang thuộc.

Quyền Năng

  • Lãnh đạo, đi theo.
  • Thống trị, quy phục.
  • Hành động bằng quyền năng, tỏ lòng tôn kính.
  • Yêu cầu, từ chối lời khẩn cầu.
  • Cưỡng ép, bị ép buộc.
  • Chỉ biết nói, lắng nghe.
ý nghĩa lá bài Six of Pentacles
Bạn sẽ nhận được những gì bạn muốn.

Vị trí trong bộ bài

Lá Six of Pentacles tiếp nhận hình ảnh từ lá trước đó trong bộ. Vẫn hai người ăn xin từ lá Five of Pentacles, nhưng giờ đây họ không bên ngoài bão tuyết nữa. Thay vào đó, họ đang được một người đàn ông khác trợ giúp bằng vàng.

Lá Six of Pentacles mang ý nghĩa nhân quả. Nó nhấn mạnh sự cân bằng giữa đầu ra và đầu vào, và tinh thần của nó giống như câu sau: gieo nhân nào, gặt quả nấy.

Thường bộ Tiền sẽ nói về chuyện tiền nong, nhưng lá bài này có thể chỉ thị cả sự cân bằng về cảm xúc, tinh thần và tâm  trí trong cuộc sống của bạn.

ý nghĩa lá bài Six of Pentacles
Six of Pentacles là một lá đại diện cho hài hòa vật chất.

Biểu tượng của lá bài Six of Pentacles

Six of Pentacles biểu tượng cho việc cho đi – nhận lại. Nó không đề cập tới chuyện chúng ta có bao nhiêu tiền, nó là một lá bài của sự rộng lượng – sự giàu có – lòng tử tế.

Sự giàu sang không làm chúng ta giàu có, thế nhưng lòng trắc ẩn và sự rộng lượng thì lại khác. Khi nó liên quan tới tiền bạc, đó không phải là một khoản tiền mà chúng ta có được.

ý nghĩa lá bài Six of Pentacles
Những ai chăm chỉ và bỏ nỗ lực chính đáng sẽ nhận được thành quả.
  • Rải tiền cho thấy chúng ta đang ước định giá trị của một số thứ nào đó và quyết định xem giá trị đó sẽ như thế nào với bản thân mình.
  • Chiếc cân là biểu tượng của công lý – sự cân bằng – sự thật và sự khôn ngoan, nó kết nối những quyết định và hành động của chúng ta.
  • Hai người nghèo khổ đang quỳ gối tượng trưng cho sự lo âu.

Tổng quan ý nghĩa lá bài Six of Pentacles

Lá bài 6 of Pentacles là một lá bài rất khó để diễn giải vì nó rơi vào vùng trung gian giữa khía cạnh bóng đêm, tiêu cực của sự thiếu thốn của Five of Pentacles và sự sung túc đủ đầy của Ten of Pentacles, hai lá bài này là hai thái cực của các khía cạnh có và không có. Lá Six of Pentacles đại diện cho một vùng trung gian rất rộng lớn của ý nghĩa nội dung thiếu sự rõ ràng ai có cái gì.

Trong giải bài Tarot, lá Six of Pentacles là lời yêu cầu bạn cần phải suy xét sâu rộng toàn diện vấn đề đang có xét trên cả khía cạnh vật chất và phi vật chất. Bạn có thể tự nhận thấy chính bản thân mình đang thuộc về khía cạnh hoặc khía cạnh kia, nhưng lá bài yêu cầu bạn cần cân nhắc lại.

ý nghĩa lá bài Six of Pentacles
Bạn cũng có thể nghĩ rằng mình đang cho một ai đó vay.

Ý nghĩa lá bài Six of Pentacles trong công việc

Về công việc, lá bài cho thấy sự ổn định trong công việc hiện tại. Nếu như ở lá năm tiền, bạn trải qua thời gian khó khăn, thì lúc này chính là thời điểm may mắn,bạn gặp được sự giúp đỡ, công sức bỏ ra được thu lại xứng đáng.

Mặt khác, đây là thời điểm cân bằng, điều chỉnh sửa chữa những thiếu sót của công việc trong quá khứ còn tồn tại. Đây không phải là thời gian để phát triển hay mở rộng công việc,hay khởi đầu dự án mới thì cần cân nhắc kỹ hơn về vấn đề tài chính, pháp lý.

ý nghĩa lá bài Six of Pentacles
Đây là lúc để giúp đỡ những người không may mắn như.

Ý nghĩa lá bài Six of Pentacles trong tình yêu

Nếu bạn đã có một mối quan hệ tình cảm mà hai bên đã cam kết chuyện lâu dài, thì lá Six of Pentacles là lời tiên đoán mối tình này của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc, thoải mái, công bằng và tốt đẹp, ít nhất là trong một khoảng thời gian đáng kể.

Hãy đón nhận những gì người yêu của bạn trao, dù là về khía cạnh vật chất hay tinh thần, đồng thời hãy dành lại cho người ấy những điều tốt đẹp nhất một cách công bằng, để mối quan hệ này luôn ở thế vững chắc.

ý nghĩa lá bài Six of Pentacles
Cuộc sống không hề đơn giản, và sự may mắn có thể thay đổi rất nhanh.

Nếu bạn đang tìm kiếm người sẽ gắn kết với bạn cả cuộc đời, thì sự xuất hiện của lá bài này là thông điệp cho thấy trong không bao lâu nữa bạn sẽ có thể gặp gỡ một người mới, và đó là người có suy nghĩ rất tích cực, tử tế và quảng đại.

Mối quan hệ mới sắp tới đó có thể do một người nào đó mà bạn biết giới thiệu. Hãy chắc chắn là mọi người xung quanh bạn biết rõ bạn đang tìm người yêu.

ý nghĩa lá bài Six of Pentacles
Hãy nhớ rằng bạn chỉ có thể nhận được những gì bạn đã đầu tư vào.

Ý nghĩa lá bài Six of Pentacles trong tinh thần

Lá Six of Pentacles là dấu hiệu khá rõ ràng yêu cầu bạn nên chia sẻ những hiểu biết về tinh thần của bạn cho những người khác. Có thể bạn chưa nhận ra nhưng thực tế là bạn có nhiều thứ để chia sẻ hơn là bạn nghĩ.

Cũng vậy, lá bài nhắc nhở bạn đừng giữ khư khư tất cả sự thật cho riêng mình biết, và bạn nên chắc chắn rằng bạn cũng đang học hỏi những kiến thức tinh thần khác từ những người khác xung quanh.

ý nghĩa lá bài Six of Pentacles
Đây cũng là lúc thích hợp để yêu cầu sự trợ giúp.

Nói tóm lại, hãy luôn trò chuyện bất cứ khi nào bạn có thể; đừng giữ riêng cho mỗi bản thân mình. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên có chiều sâu hơn rất nhiều nếu bạn biết cho đi.

Có thể bạn quan tâm: Ý nghĩa 78 lá bài Tarot

ZodiacZoom

Bản quyền nội dung thuộc về ZodiacZoom

Nội dung trang tin được viết, tổng hợp và biên dịch từ các nguồn tài liệu chính thống về Tarot. Cung cấp thông tin, kiến thức cơ bản về chiêm tinh, 12 cung hoàng đạo và bói bài Tarot dành cho các bạn yêu thích, nghiên cứu và quan tâm đến nghệ thuật Tarot.